?

Log in

 
 
08 November 2009 @ 08:38 pm
[DL MP3 / HEECHUL] Chobyeol (I love You 10 Million Times OST) + Heechul as GOLDEN voice  
Chobyeol - Kim Heechul
DOWNLOAD @ MediaFire
4.86 MB
ROMANIZED LYRICS
:
manhi mangseollyeotjyo
geudaeman boneun nal idaero saranghal sun eomnayo
maeil geudae saenggak ttaemune
amureon ildo nan hal suga eobseotjyo
geunal bam geudaeui mamdeuri damgyeojin noraereul jeonhae deutgoseo
seounhan gieokgwa chojohan mamkkaji modu da noganaeryeobeoryeotjyo
(nan geuraeyo) geudae jinan sarangboda
ajik bujokhajiman geuraedo nal mideojullaeyo
geudaeyeo naege sojunghan sarama (naui sarama)
geudae eobsi nan an doel geot gata
du nune damgin nae moseup
mam soge ganjikhaejwoyo
yeongwoneul yaksokhaeyo geudae
(nan geuraeyo) geudae jinan sarangboda
ajik bujokhajiman geuraedo nal mideojullaeyo
geudaeyeo naege sojunghan sarama (naui sarama)
geudae eobsi nan an doel geot gata
du nune damgin nae moseup
mam soge ganjikhaejwoyo
yeongwoneul yaksokhaeyo geudae
sesangi byeonhanda haedo
urin byeonhameopgetjyo
uri idaero yeongwonhi duri
oneureul gieokhamyeonseo
geudaeyeo manhi saranghan geojyo
geudae eobsi nan an doel geot gata
du nune damgin nae moseup
mam soge ganjikhaejwoyo
yeongwonhi geudaeman saranghae
yeongwonhi geudaeman saranghae

credi: immortalsoul123 (lyrics)

Kim Heechul, my favorite golden voice of Super Junior aside from Kyuwook. Should just focus on singing. Why want acting more? Ah, speaking of this acting-singing, next time I'd post his cyworld entries about something like wants acting and Heebum dieting. Lol :)) Heechul has a great voice don't you agree? Most people don't, and I do not know WHY. :| Lol But he could sing, I tell you. <3 Reminds me of Premium Event Rokkugo Performance. Mariz, yero. Haha!

2nd Premium Live in Japan 2009 - Rokkugo
Ki4un @ yt
Me likes more. :D But let's be serious. I think Heechul needs to have more lines in their songs. Serious lines, like Donghae's ones. :) I'll give you more videos of him singing. Ok, so these may be old ones already but I really love the way he sings. :D Makes me cry. :|
Heechul singing Rain and You @ Chunji (with Sungmin)
heenimrella @ yt
*This song, makes you cry. Heenim's voice, makes you cry harder. Heechul's story, makes you cry even harder.

Heechul singing Winter Sonata OST
xinzac @ yt

*This song had been popular in the Philippines for quite awhile. I like his version better. Because it's just his voice. Plus, I think I'm loving people who can play the piano/keyboard. Wookie, Heechul, Jonghoon, Nino, Nickhun lots of people. Lol

Heechul = odd golden voice
<3


Edit: OMG. This is the first time I'm listening to it with my earphones, Chobyeol. Aish, seriously. Why so beautiful Heechul? Was almost tearing up listening to his voice. If only there's someone who has this same voice, I'd marry him. WHY SO BEAUTIFUL? My golden voice. :x
 
 
Current Location: Cinderella story
Current Mood: touchedtouched
Current Music: Rain and You
 
 
 
tabidachinoasatabidachinoasa on November 9th, 2009 07:33 am (UTC)
Yero!
Hahaha. Ngayon ko lang nabasa. Heechul's golden voice. I AGREE. I DO.

Minsan nga feeling ko magkaboses sila ni leader, haha. Yung part nya sa Marry U, sobrang ganda. Ay kala ko may vid ng Chobyeol dito, haha. Wait nuod ko. Ambilis ng utube eh.
Najjworks on November 9th, 2009 07:41 am (UTC)
Re: Yero!
YES! YOU AGREE. I love you! Hahaha!

Magkaboses. I KNOW. :)) I remember, minahal ko boses niya thinking it was Leeteuk's. Then yon, I fell for the voice. And found out Heechul pala yon, I fell for him more. HAHA. :x Ganda nga ng boses niya sa Marry U. :"> Aba, bumobongga Youtube. haha. Ewan ko kung magustohan mo yung songs, pero ganda ng boses e. <3
tabidachinoasatabidachinoasa on November 9th, 2009 07:46 am (UTC)
Re: Yero!
Haha oo nga pala! Yung kwento mo sa boses nila. Destiny ulet~ Haha. Napanuod ko na. Syempre inuna ko yung may Sungmin haha. Sunny >:p Shytype si Heechul bwahaha kala mo eh noh. Anganda nung sa winter sonataaaa <3
Najjworks on November 9th, 2009 08:39 am (UTC)
Re: Yero!
Fate is always with me. :x HAHA. Gumigitara si Sungmin. Favorite song ko yon dahil kay Heehcul. Grabe. Lol Sunny. HAHA. Nung panahon pa ni Sooyoung (Soyoung, souyong, suyoung whatever her name is LOL Basta suyong basa) buhay pa si Wookie sa Chunji. :)) Chunji nga diba? :D Shytype nga talaga siya. Hindi ba obvious? HAHAHA. Arte niya, kapal naman ng mukha niya e. Lol Ganda ngaaaa din! :x Hindi ko mapatawad si Chul, napaka *inlove* Lol
tabidachinoasatabidachinoasa on November 9th, 2009 09:49 am (UTC)
Re: Yero!
Angaling talaga maggitara ng mahal ko <3 Sana lang wala si Sunny sa tabi nya. Haha. Pumefavorite! Sa Chunji ba yung sumayaw sila ni Yesung ng Candy? Lol. Kapal talaga, shytype pa, kung makahalik naman. HAHA
Najjworks on November 9th, 2009 10:02 am (UTC)
Re: Yero!
Si mahal. :)) Siya na official guitarist ng suju. Yee~ Piano si Wookie. YAY~ Haha! Sunny sunny sunny. Ay hindi ata. Sa radio show ata ni Yesung yon e, MIRACLE For You ata. Haha! Galit na galit ka kay Heechul? Hahaha! Friend ko galit kay Heehcul e, kiniss kasi si Siwon. =))
tabidachinoasatabidachinoasa on November 9th, 2009 10:30 am (UTC)
Re: Yero!
HAHA. Galing nya pag acoustic. Piano din si Hero, ay anoba JaeWook. :)) Antagal din ng Chunji, grar. Ah kay Yesung pala yon, kala ko si Yesung yung guest HAHA. Galit nadin ako, kiniss si Sungmin. Lols. Pero gusto ko heechulkiss. JOKELANG :DDD
Najjworks on November 9th, 2009 10:40 am (UTC)
Re: Yero!
Galing na nga niya maggitara e. Sana gumitara na lang siya forever. JOKE. Haha! :x Na naman? Siguro, si Wookie talaga at Jaejoong para sa isa't isa. HAHAHA. JOKE LANG. Ang pangit. Lol Pareho talaga sila. Sa image lang iba. Lol Oo, si Sungmin lang matatag sa huli. :x Kaya ata umalis si Wookie don kasi nagkaSJM. Wookie style "Keyndi". With intonation. Lol Heechul, for girls, for boys, for everyone. :)) Ay, pwede ba? Free kiss! HAHA. Leeteuk come to mama. LOL =))
tabidachinoasatabidachinoasa on November 9th, 2009 10:59 am (UTC)
Re: Yero!
Oo pareho sila JaeWook ftw. Haha pareho kaya image, bading din yon si Hero minsan eh. Lols. Aaah kaya pala, kareer si Wookie ah. Itch gonna be me. HAHAHA natatawa ako sorry. Freehugs lang dao kay eeteuk, haengbok! :x
Najjworks on November 9th, 2009 11:18 am (UTC)
Re: Yero!
Si Hero kasi kala mo kung sinong lalaking tigasin. Kapag shows na, wala na. Umaariba na. Lol :)) Parang sinabi mo bading si Wookie. HAHA. Hindi bading image ni Wookie, baby. <3 Lol Wookie kinulang sa height sa SJM e. Si Henry at Donghae kapareho niya, lagi naman nasa unahan, magaling sumayaw e. Siya tuloy nalunod kina Mimi, Siwon at Kyuhyun. LOL =)) Ok lang, mahilig din ako mangganyan ng favorite ko. :x Si Leeteuk, nakailan don. Tsk. Addicton to girls. Free kiss sakin lang daw pwede. HAHA!
tabidachinoasatabidachinoasa on November 10th, 2009 06:02 am (UTC)
Re: Yero!
Hahaha. Oo nga bading si wookie sa paningin ko. Jokelang. Hahaha kahit naman si Sungmin kinulang sa height e. Eh ampayat pati kasi ni Wookie. Haha. Itch talaga, eh. LMAO.